Quy chế hoạt động
Quy định nội dung/ hình ảnh

YÊU CẦU NỘI DUNG VÀ HÌNH ẢNH CỦA SỰ KIỆN ĐĂNG TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ FLIV

1. Quy chuẩn về hình ảnh

  • Banner có kích thước tối ưu là 1560x600px (không lớn hơn 1MB). Fliv không hỗ trợ chỉnh sửa và thiết kế banner, BTC cần tải hình ảnh lên tương ứng với kích thước trên.
  • Mô tả “Thông tin sự kiện” (Mục đích/nội dung chính, các hoạt động trong sự kiện,...) “Logo” nhà tổ chức, “Tên” và “Thông tin” mô tả về tổ chức.

2. Quy định về đăng tin

Thông tin được đăng tải trên Sàn thương mại điện tử Fliv phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Thông tin sự kiện phải đảm bảo thông tin thống nhất, rõ ràng, chính xác, trung thực không gây nhầm lẫn cho Khách Hàng.
  • Không được dùng logo hoặc hình ảnh thuộc quyền sở hữu của Nhà tổ chức khác hoặc bất kỳ tổ chức, cá nhân nào mà chưa được phép.
  • Thông tin sự kiện đăng tải phải trùng khớp, phù hợp, thống nhất với thông tin được kê khai trong hồ sơ đăng ký với cơ quan Nhà nước.
  • Không được dùng các hình ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
  • Không đăng tải các thông tin có chứa các thuật ngữ nhạy cảm, từ khóa bị cấm trên STMĐT Fliv.
  • Không được đăng tải các hình ảnh, thông tin không chính xác, sai lệch; các thông tin có tính kích động, phản động, bạo động, thù hận, bạo lực, thảm họa, chính trị, tôn giáo, văn hóa, chủng tộc, định kiến về giới, về người khuyết tật,… dưới bất cứ hình thức nào.
  • Không được đăng tải các hình ảnh, thông tin chỉ trích, bôi bác, vu khống, xuyên tạc, xúc phạm nhân phẩm của bất cứ cá nhân hay tổ chức nào khác.
  • Không đăng tải các thông tin, hình ảnh, nội dung ảo, trùng lặp, vô nghĩa, spam hoặc gây rác hệ thống.
  • Không sử dụng, đăng tải hình ảnh hoặc thông tin riêng hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân khác trên STMĐT Fliv mà không được sự cho phép của chủ sở hữu thông tin đó.
  • Không được đăng tải thông tin, quảng cáo, thông điệp, tiếp thị kêu gọi, khuyến khích thành viên của Fliv ngưng sử dụng dịch vụ, rời khỏi trang của Fliv hoặc chuyển hướng sang một trang thương mại điện tử khác.
  • Người tổ chức đăng tải các quảng cáo cần tuân thủ theo Luật Quảng Cáo Việt Nam.
  • STMĐT Fliv được quyền điều chỉnh, sửa đổi, gỡ bỏ các thông tin không chính xác của Hàng hóa, Dịch vụ hoặc Hàng hóa, Dịch vụ không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc chuyển sang chuyên mục khác được cho là phù hợp.
  • Các Hàng hóa, Dịch vụ chứa thông tin và hình ảnh không phù hợp, STMĐT Fliv có quyền từ chối khi kiểm duyệt và/hoặc gỡ bỏ ra khỏi hiển thị trên website/ứng dụng STMĐT Fliv này mà không cần báo trước.

3. Hàng hóa, dịch vụ được đăng tải

Các sự kiện được đăng bán trên STMĐT Fliv nếu đáp ứng đầy đủ các quy định như sau:

  • Không trái với quy định của pháp luật
  • Không thuộc sự kiện bị cấm, hạn chế theo quy định của pháp luật
  • Không vi phạm pháp luật sở hữu trí tuệ, pháp luật cạnh tranh và các quy định pháp luật khác
  • Tùy theo quyết định của riêng mình, STMĐT Fliv có quyền áp dụng các biện pháp kiểm tra đột xuất tất cả sự kiện đăng bán trên STMĐT Fliv theo từng mục đích khác nhau, hoặc áp dụng các ngăn chặn bổ sung tùy theo từng trường hợp cụ thể.

4. Kiểm duyệt nội dung và hình ảnh trước khi đăng trên Sàn thương mại điện tử Fliv

Hình ảnh và thông tin của sự kiện sau khi được Ban tổ chức dăng tải sẽ được Ban quản lý STMĐT kiểm duyệt trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng tin, Ban quản lý STMĐT Fliv sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của Người tổ chức nếu thông tin của Người tổ chức và thông tin sản phẩm không đáp ứng quy định của sàn và sản phẩm bán vi phạm pháp luật. STMĐT Fliv giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại hình ảnh và/hoặc thông tin đã đăng trên STMĐT Fliv.