Quản lý Team Event
👾
Team Event là đội ngũ vận hành của mỗi sự kiện.
- Quản lý tổ chức: Cấp độ cao nhất, toàn bộ quyền quản lý tất cả sự kiện và thành viên của tổ chức. Để điều chỉnh chức vụ này xem tại Quản lý Team Tổ Chức
- Quản lý sự kiện: Có quyền thêm và chỉnh sửa thành viên, xem chi tiết người tham gia của sự kiện được cấp quyền.
- Thành viên: Có quyền quét vé để check in cho khách của sự kiện được cấp quyền.
Thêm Quản lý sự kiện và Thành viên
Bằng cách đăng nhập vào ứng dụng Flip Organizer, bạn có thể dễ dàng quản lý các sự kiện theo ý muốn

Sau khi thêm thành viên, lời mời sẽ tự động được gửi đến tài khoản của họ và khi chấp nhận, thành viên đó sẽ được thêm vào sự kiện của bạn.
Thay đổi vai trò & Xoá thành viên
Bạn cũng có thể tuỳ chọn xoá các thành viên ra khỏi sự kiện hoặc thay đổi vai trò của họ nếu cần thiết