Phân tích dữ liệu khách hàng
Khi tổ chức sự kiện, bạn sẽ luôn quan tâm khách hàng của bạn đến từ đâu và làm sao để có thể chạm đến họ. Với Flip, bạn có thể dễ dàng nắm bắt thông tin của khách hàng khi đến với trang sự kiện.
Trước sự kiện
Lượt xem
Bạn có thể quản lý nguồn truy cập và số lượt xem của khách hàng từ trang Marketing trên Flip Organizer
- Lượt xem - Flip cung cấp dữ liệu về lượt xem trang sự kiện trong ngày hoặc tháng qua
- Lượt xem hàng ngày - Bạn có cái nhìn tổng quan về số lượt xem và nguồn hàng ngày. Khách hàng của sự kiện có thể chủ yếu đến từ Facebook?
- Kênh truy cập - Flip thu thập những dữ liệu trực quan nhất giúp bạn xác định đâu là kênh quảng cáo hiệu quả
- Địa điểm - Dựa trên IP của khách hàng, Flip cho bạn biết khách hàng đang đến từ thành phố nào ở Việt Nam (hoặc trên thế giới)

Theo dõi hiệu quả quảng cáo
Flip hỗ trợ theo dõi hiệu quả quảng cáo thông qua các tham số UTM (Urchin Tracking Module). Bạn có thể sử dụng các tham số này để theo dõi nguồn gốc và hiệu quả của từng chiến dịch quảng cáo.
Tham số UTM được hỗ trợ
- utm_source - Nguồn quảng cáo (ví dụ: facebook, google, email)
- utm_campaign - Tên chiến dịch quảng cáo
- utm_content - Nội dung cụ thể của quảng cáo
Cách sử dụng
Khi chia sẻ link sự kiện cho chiến dịch quảng cáo, hãy thêm các tham số UTM vào cuối URL:
https://flip.vn/events/event-cua-ban?utm_campaign=summer_sale&utm_source=facebook&utm_content=video_ad
Lưu ý: Bạn cần sử dụng link sự kiện của mình không phải link landing page chung của Flip. Tham số UTM chỉ có tác dụng khi gắn vào link sự kiện.
Xem báo cáo
Sau khi khách hàng truy cập qua link có UTM parameters, bạn có thể xem dữ liệu chi tiết trong phần Kênh truy cập của trang Marketing. Flip sẽ hiển thị lượt chuyển đổi của từng link.

Từ đó bạn sẽ xác định chiến dịch nào mang lại hiệu quả tốt nhất và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo.
Trong & Sau sự kiện
Nếu bạn sử dụng Flip Organizer để check in cho khách vào sự kiện, bạn có thể quản lý tiến độ và số lượng khách đến tại ứng dụng. Xem thêm tại hướng dẫn quản lý khách