Ban tổ chức
Quy chế hoạt động

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CẤP DỊCH VỤ TMĐT FLIP.VN

Nguyên tắc chung

  • Sàn giao dịch thương mại điện tử Flip (“STMĐT Flip”) hoặc Flip là sàn giao dịch thương mại điện tử phục vụ nhu cầu giới thiệu quảng bá các sự kiện mua bán vé các sự kiện v.v...
  • Flip được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về các sự kiện chương trình đào tạo khóa học v.v...
  • Sứ mệnh mà Flip hướng tới là sẽ trở thành Sàn thương mại điện tử tin cậy trong lĩnh vực tổ chức sự kiện là cầu nối giữa các nhà tổ chức chương trình sự kiện và khách hàng/người tham gia.
  • Công ty TNHH Goloco là tổ chức sở hữu Sàn thương mại điện tử Flip (“STMĐT Flip”) là tổ chức thiết lập (i) website thương mại điện tử Flip.vn được đăng ký và hoạt động như một website thương mại điện tử và (ii) ứng dụng di động trên hệ điều hành Android và iOS có tên là Flip được đăng ký là một ứng dụng thương mại điện tử để các thương nhân tổ chức cá nhân khác có thể tiến hành toàn bộ quy trình mua bán hàng hóa dịch vụ trên đó theo hình thức hoạt động là: Website/ứng dụng cho phép người tham gia được mở các gian hàng để trưng bày giới thiệu hàng hóa hoặc dịch vụ..
  • Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng tham gia đăng thông tin được thực hiện trên STMĐT Flip.
  • Thương nhân tổ chức cá nhân tham gia giao dịch tại STMĐT Flip tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động cung ứng và sử dụng dịch vụ không trái với qui định của pháp luật.
  • Thông tin về thương nhân tổ chức cá nhân tham gia là thành viên trên Flip phải minh bạch và chính xác.
  • Sự kiện chương trình được giới thiệu trên STMĐT Flip phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
  • Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào STMĐT Flip phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT .

Đối với website:

Đối với ứng dụng

  • Địa chỉ truy cập dành cho người mua người sử dụng dịch vụ:
    • Đối với hệ điều hành IOS:
    • Đối với hệ điều hành Android:
  • Địa chỉ truy cập dành cho người bán/nhà cung cấp dịch vụ/Đối tác: Không có

Quy định chung

  • Công ty TNHH Flip là tổ chức sở hữu STMĐT Flip là tổ chức thiết lập (i) website thương mại điện tử Flip.vn được đăng ký và hoạt động như một website thương mại điện tử và (ii) ứng dụng di động trên hệ điều hành Android và iOS có tên là Flip được đăng ký là một ứng dụng thương mại điện tử để các thương nhân tổ chức cá nhân khác có thể tiến hành toàn bộ quy trình mua bán hàng hóa dịch vụ trên đó theo hình thức hoạt động là: Website/ứng dụng cho phép người tham gia được mở các gian hàng để trưng bày giới thiệu hàng hóa hoặc dịch vụ.
  • Nhà tổ chức sự kiện: là thương nhân tổ chức cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Flip bao gồm: Mở gian hàng đăng bán vé các sự kiện đăng bài giới thiệu về các sự kiện chương trình khóa học.
  • Người tham gia sự kiện (khách hàng): là thương nhân tổ chức cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về công ty và sự kiện công ty tổ chức được đăng tải trên Flip của Nhà tổ chức sự kiện hoặc mua vé tham gia của các sự kiện đó.
  • Thành viên: là bao gồm cả Nhà tổ chức sự kiện lẫn Người tham gia sự kiện.

Quy trình giao dịch

Quy trình dành cho người mua hàng

Khi có nhu cầu tìm hiểu sự kiện trên Flip Người tham gia sự kiện nên thực hiện tìm kiếm tham khảo thông tin về sự kiện và Nhà tổ chức sự kiện mà Người tham gia sự kiện đang quan tâm và và thực hiện quy trình đặt hàng theo các bước sau:

  1. Người tham gia sự kiện tạo tại khoản trên Flip bao gồm các bước cụ thể sau:
    • Truy cập vào website Flip.vn và chọn đăng ký
    • Nhập số điện thoại mã OTP được gửi qua SMS và điền thông tin cá nhân và chọn hoàn thành
    • Thực hiện thủ tục xác thực tài khoản email và sau khi hoàn thành thủ tục xác thực tài khoản email thì việc đăng ký đã hoàn thành
  2. Nhấp chuột vào sự kiện mà Người tham gia sự kiện đang quan tâm trên Trang chủ/Trang sự kiện
  3. Nhấn ‘Mua vé ngay’ (sự kiện có phí) hoặc ‘Đăng ký ngay’ (sự kiện miễn phí).
  4. Lựa chọn số lượng loại vé tham gia sự kiện giảm giá (nếu có) và chọn sau đó chọn nút "Tiếp tục" ở bên phải
    • Đối với những sự kiện có chọn ghế ngồi Người tham gia sự kiện vui lòng chọn ghế mà mình muốn trên sơ đồ chỗ ngồi
  5. Nhập thông tin của Người tham dự sự kiện
  6. Người tham gia sự kiện chọn hình thức thanh toán và thanh toán
  7. Hoàn tất và nhận vé
    • Vé được mua trên Flip sẽ được thể hiện dưới hình thức Vé điện tử và sẽ được gửi đến Người tham gia sự kiện (người mua) bằng file đính kèm qua email. Người tham gia sự kiện có thể kiểm tra thông tin về vé tại phần My Ticket (Tài khoản cá nhân của Người tham gia sự kiện tại trang sự kiện Flip trên website) hoặc E-Ticket trên ứng dụng.
    • Đối với một số sự kiện lớn theo yêu cầu của Nhà tổ chức sự kiện thì vé có thể được thể hiện dưới hình thức vé giấy và Người tham gia sự kiện phải thanh toán thêm một khoản phí cho bên vận chuyển thứ ba để vận chuyển vé giấy từ Flip đến Người tham gia sự kiện.

Quy trình dành cho nhà bán hàng/đăng tin

Quy trình người bán đăng tin tạo sự kiện trên website

  1. Nhà tổ chức sự kiện thực hiện thủ tục đăng ký để trở thành nhà bán hàng trên STMĐT Flip trên cơ sở đơn đăng ký sau:
    • Nhà tổ chức sự kiện thực hiện đăng nhập bằng cách nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để nhận OTP xác thực cho việc đăng nhập:
    • Sau khi thực hiện thủ tục đăng nhập nói trên Nhà tổ chức sự kiện có trách nhiệm cung cấp các thông tin bắt buộc trong đơn đăng ký. Nhà tổ chức sự kiện có trách nhiệm điền đầy đủ các thông tin có dấu “*” màu đỏ nếu không cung cấp đầy đủ thì Nhà tổ chức sự kiện không thể thực hiện các hoạt động tạo sự kiện trên STMĐT Flip
      • Đơn đăng ký áp dụng cho Nhà tổ chức sự kiện là doanh nghiệp
      • Đơn đăng ký áp dụng cho Nhà tổ chức sự kiện là cá nhân
  2. Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký Nhà tổ chức sự kiện đăng nhập tài khoản và chọn “Tạo sự kiện”
    • Sẽ xuất hiện giao diện “Tạo sự kiện”
  3. Điền thông tin theo yêu cầu với nội dung cụ thể như sau:
    • Thông tin sự kiện
      • Banner có kích thước tối ưu là 1560x600px (không lớn hơn 1MB). Flip không hỗ trợ chỉnh sửa và thiết kế banner BTC cần tải hình ảnh lên tương ứng với kích thước trên.
      • Thêm logo sự kiện hoặc logo của BTC
      • Nhập mô tả “Thông tin sự kiện” (Mục đích/nội dung chính các hoạt động trong sự kiện...)
      • Tải lên “Logo” nhà tổ chức “Tên” và “Thông tin” mô tả về tổ chức.
    • Thời gian & Loại vé
      • Thời gian: Nhập thời gian diễn ra sự kiện
      • Loại vé: Chọn “Tạo loại vé mới”
      • Nhập “Tên loại vé” (VIP, Premium, Standard…) “Giá vé” “Tổng số lượng vé” “Số vé tối thiểu” và “Số vé tối đa” trong một đơn hàng. Đối với sự kiện có nhiều hạng vé khác nhau thì có thể tạo thêm nhiều loại vé tương ứng.
      • Chỉnh “Ngày bắt đầu bán” và “Ngày ngưng bán” tùy theo mong muốn. Đối với sự kiện BTC cần chuẩn bị hậu cần (nguyên vật liệu, nhân sự, cơ sở vật chất... ) BTC nên cài đặt ngày ngưng bán vé trước ngày diễn ra sự kiện từ 1 - 2 ngày.
      • “Thêm mô tả vé” (không bắt buộc) để mô tả thêm về vị trí chỗ ngồi, các lợi ích kèm theo (miễn phí nước uống, thức ăn nhẹ...)
    • Cài đặt: Mở chức năng tạo bảng câu hỏi cho khách hàng và bấm “Tiếp tục”
    • Thông tin đăng ký: Chọn “Thêm câu hỏi khác” -> Nhập nội dung câu hỏi để thu thập các thông tin cần thiết của khách hàng và tick “Bắt buộc”.
      • Lưu ý: Không tick ở mục đánh dấu vàng vì khách hàng có thể bỏ qua câu hỏi.
    • Thông tin thanh toán: Có thể điền hoặc bỏ qua vì Flip sẽ thanh toán theo thông tin trong Hợp đồng dịch vụ được ký kết.
  4. Chọn “Hoàn tất”.

Quy trình Nhà bán hàng quản lý thông tin/sự kiện

Quy trình tạo mã giảm giá của sự kiện
  1. Nhà tổ chức sự kiện vào mục mã giảm để tạo mã giảm giá cho sự kiện
  2. Thiết lập mã giảm giá cho sự kiện mà Nhà tổ chức sự kiện muốn và lưu thông tin.
  3. Hoàn thành
Quy trình thêm điều hành viên cho sự kiện
  • Nhà tổ chức sự kiện có thể thêm điều hành viên bằng mail để chia sẻ quyền truy cập vào sự kiện đã tạo.
  1. Nhà tổ chức vào mục điều hành viên để thực hiện việc thêm điều hành viên
  2. Điền địa chỉ email của điều hành viên mà Nhà tổ chức sự kiện muốn thêm vào
  3. Hoàn thành
Xem bản thống kê về doanh số bán vé cho sự kiện
  • Nhà tổ chức sự kiện có thể vào mục tổng kết và RSVPs để xem bản thống kê về doanh số bán vé của sự kiện.
Chức năng soát vé
  • Vào ngày diễn ra sự kiện Nhà tổ chức sự kiện có thể soát vé bằng cách:

Quy trình giao nhận vận chuyển

  • Flip sẽ gửi vé đến Người tham gia sự kiện sau khi đặt vé như sau:
    • Vé được mua trên Flip sẽ được thể hiện dưới hình thức Vé điện tử và sẽ được gửi đến Người tham gia sự kiện (người mua) bằng file đính kèm qua email. Người tham gia sự kiện có thể kiểm tra thông tin về vé tại phần My Ticket (Tài khoản cá nhân của Người tham gia sự kiện tại trang sự kiện Flip trên website).
    • Đối với một số sự kiện lớn theo yêu cầu của Nhà tổ chức sự kiện thì vé có thể được thể hiện dưới hình thức vé giấy và Người tham gia sự kiện phải thanh toán thêm một khoản phí cho bên vận chuyển thứ ba để vận chuyển vé giấy từ Flip đến Người tham gia sự kiện.

Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

  • Vé đã mua trên STMĐT Flip sẽ không được hủy đơn hàng do nhu cầu sau khi đã thanh toán thành công. Tuy nhiên trường hợp do lỗi hệ thống mà Flip nhận tiền nhưng vé đã hết thì tiền sẽ được hoàn lại cho Người tham gia sự kiện.

Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

  • Chính sách đổi trả hàng tiền sẽ được quy định bởi Ban tổ chức sự kiện cho mỗi sự kiện cụ thể. Trường hợp sự kiện gặp sự cố dời ngày tổ chức hoặc sự kiện bị hủy mà do lý do từ Nhà tổ chức sự kiện Người tham gia sự kiện có thể yêu cầu hoàn trả vé và hoàn tiền. Việc hoàn trả vé và hoàn tiền sẽ do Nhà tổ chức sự kiện quyết định.

Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

  • STMĐT Flip chỉ tiến hành bảo hành hỗ trợ người dùng trong trường hợp Thành viên là Nhà tổ chức sự kiện không tiến hành tạo được gian hàng đăng bán vé các sự kiện. Đối với vé chương trình sự kiện sẽ do Nhà tổ chức sự kiện quy định các điều khoản liên quan đến bảo hành hướng dẫn sử dụng cho Người tham gia sự kiện

Quy trình giải quyết tranh chấp khiếu nại

  • Flip có trách nhiệm tiếp nhận tranh chấp khiếu nại và hỗ trợ Người tham gia sự kiện giải quyết các khiếu nại về chất lượng hàng hóa dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hóa dịch vụ dùng để khuyến mại tại STMĐT Flip.
  • Khi phát sinh tranh chấp STMĐT Flip đề cao giải pháp thương lượng hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Nhà tổ chức sự kiện được đăng bán trên STMĐT Flip và thực hiện theo các bước sau:
    • Bước 1: Thành viên Người tham gia sự kiện có quyền khiếu nại qua email: support@Flip.vn hoặc số điện thoại Hotline: 1900.6408
    • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Flip sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên Người tham gia sự kiện căn cứ theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Flip sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ để giải quyết tranh chấp đó.
      • Trên cơ sở khiếu nại của Người tham gia sự kiện đối vơi Nhà tổ chức sự kiện Nhà tổ chức sự kiện cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Nếu có sở cở chứng minh lỗi thuộc về Nhà tổ chức sự kiện: Flip sẽ có biện pháp cảnh cáo khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Flip sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm dịch vụ của Nhà tổ chức sự kiện đó trên Flip đồng thời yêu cầu Nhà tổ chức sự kiện bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
    • Bước 3: Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên Người tham gia sự kiện Nhà tổ chức sự kiện thì một trong 2 bên Người tham gia sự kiện và Nhà tổ chức sự kiện sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
      • Người tham gia sự kiện gửi khiếu nại tại địa chỉ: Công ty TNHH Flip Trụ sở chính: Tầng 3 Tháp A Tòa nhà Viettel 285 Cách Mạng Tháng Tám Phường 12 Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh Hotline: 1900.6408 Email: support@Flip.vn
      • Thời gian giải quyết tranh chấp: 7 ngày làm việc trong trường hợp vụ việc phức tạp thì thời gian giải quyết tranh chấp khiếu nại có thể dài hơn và sẽ được thông báo cụ thể cho người khiếu nại và người bị khiếu nại thời gian giải quyết cụ thể được biết.

Quy trình thanh toán

Thanh toán giữa Người tham gia sự kiện (Khách hàng) và người bán

  • Người tham gia sự kiện có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp:
    • Cách 1: Thanh toán qua thẻ qua thẻ Visa/Master/JCB
      1. Người mua tìm hiểu thông tin về sự kiện và nhà tổ chức sự kiện đó;
      2. Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
      3. Người bán xác nhận thông tin Người mua;
      4. Người mua chọn phương thức thanh toán qua thẻ Visa/Master/JCB và thanh toán. Phí thanh toán tùy thuộc vào từng loại thẻ quý khách dùng và ngân hàng phát hành thẻ. Vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để biết rõ phí thanh toán phát sinh;
      5. Người bán chuyển vé;
      6. Người mua nhận vé.
    • Cách 2: Thanh toán qua ví điện tử MoMo:
      1. Người mua tìm hiểu thông tin về sự kiện và nhà tổ chức sự kiện đó;
      2. Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
      3. Người bán xác nhận thông tin Người mua;
      4. Người mua đặt mua sản phẩm, lựa chọn phương thức thanh toán bằng ví điện tử MoMo và thanh toán. Khách hàng cần tải ứng dụng Ví điện tử MoMo về điện thoại, liên kết với ngân hàng và nạp tiền vào ví MoMo;
      5. Người bán chuyển vé;
      6. Người mua nhận vé.

Thanh toán giữa đối tác người bán nhà cung cấp.. và BQL Website/ứng dụng

  • Thời gian thanh toán hình thức thanh toán giữa đối tác người bán nhà cung cấp và STMĐT Flip sẽ được quy định cụ thể trong hợp đồng hợp tác đã được hai bên thống nhất ký kết

Đảm bảo an toàn giao dịch

  • STMĐT Flip được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về các sự kiện chương trình đào tạo khóa học. Để đảm bảo an toàn cho các giao dịch mua bán của thành viên STMĐT Flip cung cấp tới khách hàng những thông tin để khách hàng hiểu về quyền lợi của mình.
  • Người tham gia sự kiện không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác STMĐT Flip không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Người tham gia sự kiện qua Internet hoặc email.
  • Người tham gia sự kiện tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp phá hoại hay xâm của hệ thống website/ứng dụng. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
  • Mọi thông tin giao dịch được bảo mật trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

Chính sách bảo mật

Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Sự chấp thuận

  • Bằng việc trao cho chúng tôi thông tin cá nhân của thành viên sử dụng STMĐT Flip thành viên đồng ý thông tin cá nhân của thành viên sẽ được thu thập sử dụng như được nêu trong Chính sách bảo mật thông tin (“Chính Sách”). Nếu thành viên không đồng ý với Chính Sách này thành viên dừng cung cấp cho chúng tôi bất cứ thông tin cá nhân nào và/hoặc sử dụng các quyền như được nêu tại Mục 7 dưới đây.
  • Chúng tôi bảo lưu quyền sửa đổi bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào. Chúng tôi khuyến khích thành viên thường xuyên xem lại Chính Sách Bảo Mật Thông Tin này để có được những cập nhật mới nhất đảm bảo thành viên biết và thực hiện quyền quản lý thông tin cá nhân của mình.

Mục đích thông tin cá nhân

  • Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân chỉ cần thiết nhằm phục vụ cho các mục đích:
    • Đơn Hàng: để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của thành viên;
    • Duy Trì Tài Khoản: để tạo và duy trì tài khoản của thành viên với chúng tôi bao gồm cả các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của thành viên;
    • Dịch Vụ Người Tiêu Dùng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu khiếu nại và phản hồi của thành viên;
    • Cá Nhân Hóa: Chúng tôi có thể tổ hợp dữ liệu được thu thập để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về một người tiêu dùng và từ đó cho phép chúng tôi phục vụ tốt hơn với sự cá nhân hóa mạnh hơn ở các khía cạnh bao gồm nhưng không giới hạn:
      • để cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm của thành viên trên STMĐT Flip.
      • để cải thiện các tiện ích dịch vụ điều chỉnh chúng phù hợp với các nhu cầu được cá thể hóa và đi đến những ý tưởng dịch vụ mới
      • để phục vụ thành viên với những giới thiệu quảng cáo được điều chỉnh phù hợp với sự quan tâm của thành viên.
    • An Ninh: cho các mục đích ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
    • Theo yêu cầu của pháp luật: tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm chúng tôi có thể thu thập lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân

  • Công ty thu thập và sử dụng thông tin cá nhân thành viên với mục đích phù hợp và tuân thủ nội dung của Chính sách bảo mật này.

Thời gian lưu trữ thông tin

  • Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Flip.

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

  • Chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của Thành viên cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ một số hoạt động cần thiết dưới đây:
    • Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho chúng tôi liên quan đến thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh bảo mật các thông tin cá nhân.
    • Chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan đến STMĐT Flip và khi đó bên thứ ba này có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin cá nhân trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó. Chúng tôi yêu cầu các bên thứ ba này tuân thủ mọi luật lệ về bảo vệ thông tin cá nhân liên quan và các yêu cầu về an ninh liên quan đến thông tin cá nhân.
    • Các chương trình có tính liên kết đồng thực hiện thuê ngoài cho các mục đích được nêu tại Mục 2 và luôn áp dụng các yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân.
    • Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.
    • Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

  • Công ty TNHH Goloco
  • Tầng 3 Tháp A Tòa nhà Viettel 285 Cách Mạng Tháng Tám Phường 12 Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900.6408
  • Email: support@Flip.vn

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

  • Thành viên có quyền tự kiểm tra cập nhật điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Flip thực hiện việc này. Thành viên có quyền gửi khiếu nại về đến Ban quản trị của STMĐT Flip. Khi tiếp nhận những phản hồi này STMĐT Flip sẽ xác nhận lại thông tin trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ STMĐT Flip sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
    • Địa chỉ liên hệ tiếp nhận thông tin khiếu nại:
    • Công ty TNHH Goloco
    • Tầng 3 Tháp A Tòa nhà Viettel 285 Cách Mạng Tháng Tám Phường 12 Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hotline: 1900.6408
    • Email: support@Flip.vn

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Thông tin cá nhân của thành viên trên STMĐT Flip được Flip cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của STMĐT Flip. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng không chuyển giao cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên STMĐT Flip sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Flip.
  • Ban quản lý STMĐT Flip yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại... và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý STMĐT Flip không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Quản lý thông tin xấu

  • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ đối với mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
  • Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho STMĐT Flip về những hành vi sử dụng trái phép lạm dụng vi phạm bảo mật lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho STMĐT Flip và những thông tin đang tải lên STMĐT Flip là chính xác.
  • Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung hình ảnh của thông tin mình và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên STMĐT Flip.
  • Thành viên có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch hàng hóa hỗ trợ STMĐT Flip trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Người tham gia sự kiện và Nhà tổ chức sự kiện diễn ra qua STMĐT Flip.
  • Thành viên cam kết đồng ý không sử dụng dịch vụ của STMĐT Flip vào những mục đích bất hợp pháp không hợp lý lừa đảo đe dọa thăm dò thông tin bất hợp pháp phá hoại tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống cấu hình truyền tải thông tin của STMĐT Flip hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng chào hàng giả kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Thành viên cam kết không được thay đổi chỉnh sửa sao chép truyền bá phân phối cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do STMĐT Flip cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của STMĐT Flip.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của STMĐT Flip dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của STMĐT Flip.
  • Thành viên không được đăng tải các hình ảnh thông tin chỉ trích bôi bác vu khống xuyên tạc xúc phạm nhân phẩm của bất cứ cá nhân hay tổ chức nào khác.
  • Không đăng tải các thông tin hình ảnh nội dung ảo trùng lặp vô nghĩa spam hoặc gây rác hệ thống.
  • Không sử dụng đăng tải hình ảnh hoặc thông tin riêng hợp pháp của cơ quan tổ chức cá nhân khác trên STMĐT Flip mà không được sự cho phép của chủ sở hữu thông tin đó.
  • Không được đăng tải thông tin quảng cáo thông điệp tiếp thị kêu gọi khuyến khích thành viên của Flip ngưng sử dụng dịch vụ rời khỏi trang của Flip hoặc chuyển hướng sang một trang thương mại điện tử khác.
  • Người tổ chức đăng tải các quảng cáo cần tuân thủ theo Luật Quảng Cáo Việt Nam.
  • STMĐT Flip được quyền điều chỉnh sửa đổi gỡ bỏ các thông tin không chính xác của Hàng hóa Dịch vụ hoặc Hàng hóa Dịch vụ không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc chuyển sang chuyên mục khác được cho là phù hợp.
  • Các Hàng hóa Dịch vụ chứa thông tin và hình ảnh không phù hợp STMĐT Flip có quyền từ chối khi kiểm duyệt và/hoặc gỡ bỏ ra khỏi hiển thị trên website/ứng dụng STMĐT Flip này mà không cần báo trước.
  • Các sự kiện được đăng bán trên STMĐT Flip nếu đáp ứng đầy đủ các quy định như sau:
    • Không trái với quy định của pháp luật
    • Không thuộc sự kiện bị cấm hạn chế theo quy định của pháp luật
    • Không vi phạm pháp luật sở hữu trí tuệ pháp luật cạnh tranh và các quy định pháp luật khác
    • Tùy theo quyết định của riêng mình STMĐT Flip có quyền áp dụng các biện pháp kiểm tra đột xuất tất cả sự kiện đăng bán trên STMĐT Flip theo từng mục đích khác nhau hoặc áp dụng các ngăn chặn bổ sung tùy theo từng trường hợp cụ thể.
  • Danh sách sản phẩm bị cấm/hạn chế giao dịch tại STMĐT Flip
    • Súng săn và đạn súng săn vũ khí thể thao công cụ hỗ trợ;
    • Thuốc lá điếu xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
    • Thực vật động vật hoang dã quý hiếm bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;
    • Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.
    • Và trường hợp quy định pháp luật có thay đổi thì áp dụng theo sự thay đổi đó.
  • Sản phẩm giao dịch có điều kiện theo quy định pháp luật hiện hành:
    • Trường hợp Người tổ chức bán các hàng hóa dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa dịch vụ kinh doanh có điều kiện theo quy định của pháp luật thì phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa dịch vụ đó.

Hành vi cấm trong quảng cáo

  • Quảng cáo những sản phẩm hàng hóa dịch vụ bị cấm hoặc hạn chế kinh doanh.
  • Quảng cáo làm tiết lộ bí mật nhà nước phương hại đến độc lập chủ quyền quốc gia an ninh quốc phòng.
  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ trái với truyền thống lịch sử văn hóa đạo đức thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị trật tự an toàn giao thông an toàn xã hội.
  • Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ Quốc huy Quốc ca Đảng kỳ anh hùng dân tộc danh nhân văn hóa lãnh tụ lãnh đạo Đảng Nhà nước.
  • Quảng cáo có tính chất kỳ thị dân tộc phân biệt chủng tộc xâm phạm tự do tín ngưỡng tôn giáo định kiến về giới về người khuyết tật.
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín danh dự nhân phẩm của tổ chức cá nhân.
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh lời nói chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh khả năng cung cấp sản phẩm hàng hóa dịch vụ của tổ chức cá nhân kinh doanh sản phẩm hàng hóa dịch vụ; về số lượng chất lượng giá công dụng kiểu dáng bao bì nhãn hiệu xuất xứ chủng loại phương thức phục vụ thời hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • STMĐT Flip lưu trữ thông tin đăng ký của thành viên tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi bổ sung có liên quan.
  • STMĐT Flip thiết lập cơ chế cho phép thành viên là người mua thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng với chức năng đặt hàng trực tuyến.
  • STMĐT Flip áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thành viên và thông tin cá nhân của người tiêu dùng.
  • STMĐT Flip thực hiện kịp thời các biện pháp xử lý khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử cụ thể như sau:
    • Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website/ứng dụng những thông tin mua bán hàng hóa cung ứng dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa dịch vụ cấm kinh doanh thuộc ngành nghề cấm đầu tư kinh doanh theo quy định của pháp luật;
    • Gỡ bỏ thông tin về hàng hóa dịch vụ vi phạm pháp luật trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền;
    • Phối hợp với các chủ thể quyền sở hữu trí tuệ rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ;
    • Cảnh cáo hoặc từ chối cung cấp dịch vụ có thời hạn hoặc vĩnh viễn đối với những thành viên có hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật;
    • Các biện pháp khác theo Quy chế hoạt động của STMĐT Flip.

Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website/ứng dụng STMĐT Flip

Quyền của Ban quản lý website/ứng dụng STMĐT Flip

  • STMĐT Flip thực hiện kịp thời các biện pháp xử lý khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử cụ thể như sau:
    • Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website/ứng dụng những thông tin mua bán hàng hóa cung ứng dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa dịch vụ cấm kinh doanh thuộc ngành nghề cấm đầu tư kinh doanh theo quy định của pháp luật;
    • Gỡ bỏ thông tin về hàng hóa dịch vụ vi phạm pháp luật trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền;
    • Phối hợp với các chủ thể quyền sở hữu trí tuệ rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ;
    • Cảnh cáo hoặc từ chối cung cấp dịch vụ có thời hạn hoặc vĩnh viễn đối với những thành viên có hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật;
    • Các biện pháp khác theo Quy chế hoạt động của STMĐT Flip.

Trách nhiệm của Ban quản lý website/ứng dụng STMĐT Flip

  • STMĐT Flip thực hiện kịp thời các biện pháp xử lý khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử cụ thể như sau:
    • Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website/ứng dụng những thông tin mua bán hàng hóa cung ứng dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa dịch vụ cấm kinh doanh thuộc ngành nghề cấm đầu tư kinh doanh theo quy định của pháp luật;
    • Gỡ bỏ thông tin về hàng hóa dịch vụ vi phạm pháp luật trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền;
    • Phối hợp với các chủ thể quyền sở hữu trí tuệ rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ;
    • Cảnh cáo hoặc từ chối cung cấp dịch vụ có thời hạn hoặc vĩnh viễn đối với những thành viên có hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật;
    • Các biện pháp khác theo Quy chế hoạt động của STMĐT Flip.

Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia STMĐT Flip

Quyền của Thành viên của STMĐT Flip

  • Đối với Người tham gia sự kiện (khách hàng)
    • Bình luận đúng sự thật về sản phẩm dịch vụ của Nhà tổ chức sự kiện.
    • Nhận vé sự kiện và có quyền tham gia sự kiện theo đúng thông tin sự kiện đăng tải trên STMĐT Flip.
  • Đối với Nhà tổ chức sự kiện
    • Được đăng tải sự kiện sản phẩm dịch vụ trên STMĐT Flip
    • Nhà tổ chức sự kiện có quyền khiếu nại nếu không hài lòng về dịch vụ của STMĐT Flip.

Trách nhiệm của Thành viên của STMĐT Flip

  • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ đối với mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
  • Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho STMĐT Flip về những hành vi sử dụng trái phép lạm dụng vi phạm bảo mật lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho STMĐT Flip và những thông tin đang tải lên STMĐT Flip là chính xác.
  • Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung hình ảnh của thông tin mình và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên STMĐT Flip.
  • Thành viên có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch hàng hóa hỗ trợ STMĐT Flip trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Người tham gia sự kiện và Nhà tổ chức sự kiện diễn ra qua STMĐT Flip.
  • Thành viên cam kết đồng ý không sử dụng dịch vụ của STMĐT Flip vào những mục đích bất hợp pháp khônghợp lý lừa đảo đe doạ thăm dò thông tin bất hợp pháp phá hoại tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống cấu hình truyền tải thông tin của STMĐT Flip hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng chào hàng giả kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Thành viên cam kết không được thay đổi chỉnh sửa sao chép truyền bá phân phối cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do STMĐT Flip cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của STMĐT Flip.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của STMĐT Flip dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của STMĐT Flip.

Điều khoản áp dụng

  • Công ty có quyền thay đổi Quy chế này vào bất cứ thời điểm nào và sẽ thông báo cho tất cảcác đối tượng sử dụng dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử 05 (năm) ngày trước khi áp dụng những thay đổi đó. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày hiệu lực được nêu trong Quy chế sửa đổi đó.
  • Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bốvà có hiệu lực đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi đó.

Điều khoản cam kết

  • Mọi thành viên bao gồm Nhà tổ chức sự kiện và Người tham gia sự kiện bằng việc sử dụng dịch vụ hoặc tạo tài khoản trên STMĐT Flip điều đó có nghĩa là Thành viên đã chấp thuận và đồng ý với những điều khoản của Quy chế này khi tham gia giao dịch trên STMĐT Flip.

Liên hệ

Email: help@flip.vn